top of page

รวมเว็บไซต์หาทุนเรียนต่อนอก-ต่างประเทศ-ปี2022 มีเว็บไซต์อะไรบ้างไปดูกันเลย

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ค. 2565




รวบรวมเว็บหาทุนเรียนต่อนอก ตั้งแต่ทุนระดับมัธยม ทุนปริญญาตรี ทุนปริญญาโท ทุนปริญญาเอก ทุนระยะสั้นและทุนแลกเปลี่ยน ทุนเรียนภาษา ยันฝึกงานเลย




ใครที่กำลังมองหาทุนเรียนต่อต่างประเทศ เว็บนี้รวมทุนการศึกษามากมายจากทั่วโลก เช่น อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย ยุโรป แคนาดา ที่นี่ที่เดียว ทั้งทุนปริญญาตรี ทุนปริญญาโท ทุนปริญญาเอก ทุนมัธยม ภาษา ระยะสั้น และงาน - คอร์สเรียนแล้ว นอกนี้จากยังแนะนำเรียนต่อต่างประเทศด้วย




หากกำลังมองหาที่เรียนนานาชาติในไทย เว็บนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บที่สามารถหาข้อมูลเรียนนานาชาติ เรียนต่อต่างประเทศ หรือแม้ต้องการหาทุนการศึกษาจากทั่วโลกก็มีในเว็บนี้เช่นกัน




ถ้าหากถามเด็ก ๆ รุ่นนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเว็บเด็กดี เป็นเว็บไซต์ของไทยที่ก่อตั้งโดยกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย มีจุดมุ่งหมายในการสร้างเว็บไซต์สำหรับการพบปะพูดคุยของเพื่อนวัยเดียวกัน เว็บไซต์นี้จะเป็นที่นิยมกันมากเมื่อถึงช่วงสอบและหลังสอบการเข้ามหาวิทยาลัย โดยจะเป็นที่ตั้งคำถาม ปรึกษาหารือ ช่วยเหลือกันในการเข้าเรียนต่อ หนึ่งในหัวข้อยอดฮิตก็คือ ต่อนอก หรือ Study Abroad นั่นเอง ที่รวมเรื่องราวประสบการณ์เรียนต่อต่างประเทศ การศึกษาต่อทุกระดับชั้น รวมทั้งอัพเดทข่าวทุนการศึกษาที่น่าสนใจให้ได้ค้นหากันตลอดทั้งวัน




มันอาจเป็นความจริงที่ว่าเว็บไซต์ที่เข้าถึงง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน รวมเนื้อหาเคล็ดลับต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเรียนต่อนอกมีอย่างมากมายให้ได้เลือกเข้าชม จึงไม่แปลกใจที่ทำให้เว็บนี้มีเสน่ห์ที่ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย



เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการไปเรียนต่อ ศึกษาต่อ ในระดับมัธยม วิชาชีพ ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก รวมถึงเรียนปรับพื้นฐานที่ประเทศเจ้าของภาษาด้วย อีกทั้งก็ยังให้คำปรึกษาและข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อมากกว่า 10 ประเทศ ประกอบด้วยประเทศในแถบ เอเชีย ยุโรป โอเชียเนีย อังกฤษและ อเมริกา โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำฝ่ายการศึกษาต่อที่มีประสบการณ์โดยตรง และดำเนินงานมานานกว่า 10 ปี จะเป็นผู้ให้คำแนะนำเรื่องหลักสูตรที่เหมาะสม การวางแผนการศึกษา สถาบันที่มีคุณภาพ งบประมาณที่ต้องเตรียม ประเภทของที่พัก รวมถึงคำแนะนำและการดำเนินเรื่องวีซ่า


  • th.usembassy.gov



สำหรับเว็บไซต์นี้เป็นของสถานทูตสหรัฐและสถานกงสุลในประเทศไทย โดยจะมีหัวข้อการศึกษาและวัฒนธรรมที่ไว้แนะแนวการศึกษาต่อในอเมริกา โครงการแลกเปลี่ยนและการเรียนภาษาอังกฤษ




  • scholars4dev.com


scholars4dev ย่อมาจาก Scholarships for Development เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรายชื่อทุนการศึกษาที่อัพเดทล่าสุดสําหรับนักศึกษาต่างชาติ


"เป้าหมายของเราคือการช่วยให้คุณค้นหาโอกาสสําหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษาและกลายเป็นตัวแทนของการพัฒนาในประเทศของคุณเองและส่วนที่เหลือของโลก "





เว็บไซต์นี้สามารถค้นหาทุนการศึกษาซึ่งมีฐานข้อมูลที่มีทุนการศึกษามากกว่า 2,000 ทุนจากทั่วโลก โดยมีเครื่องมือค้นหาช่วยให้ง่ายต่อการค้นหาทุนการศึกษาตามความสนใจของแต่ละคน ทำให้นักศึกษาไม่ต้องเสียเวลาสมัครทุนการศึกษาที่ไม่ได้สนใจตั้งแต่แรก






เว็บไซต์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 เพื่อเป็นฐานข้อมูลสําหรับนักศึกษาต่างชาติที่กําลังมองหาทุนการศึกษาต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลก


  • HelpToStudy.com



เว็บไซต์นี้มีทั้งหลักสูตรและมหาวิทยาลัยที่มีค่าใช้จ่ายในการเรียนไม่สูงพร้อมทั้งหลักสูตรที่ดีมีคุณภาพโดยเฉพาะระดับปริญญา นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดขนาดใหญ่พร้อมสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ที่อัพเดทเป็นประจำให้ได้ดาวน์โหลดเพื่อศึกษาเหาความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย


  • scholarshipslab.com


เว็บไซ์นี้มีโปรแกรมการค้นหาที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ซึ่ง scholarshipslab มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้นักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก สามารถค้นหาทุนการศึกษาที่ได้รับทุนเต็มจํานวนและบางส่วน




WeMakeScholars เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกําไรและสถานที่การสนับสนุนทางการเงินเกี่ยวกับการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียที่ช่วยเหลือนักเรียนด้วยทุนการศึกษาและเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเพื่อศึกษาต่อในต่างประเทศและศึกษาต่อในอินเดีย ซึ่งเว็บนี้จะรวบรวมทุนการศึกษาหลากหลายประเทศ การฝึกงาน และสินเชื่อเพื่อการศึกษา





เริ่มมาจากนักเรียนทั่วโลกที่กำลังเดือนร้อนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายทางการศึกษาเพื่อให้ได้เข้าถึงการศึกษาที่ต้องการมีอยู่จำนวนมาก ‎ ด้วยการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ทุนการศึกษาผ่านโอกาสในการระดมทุนแบบพิเศษ Bold.org จึงเป็นอีกเว็บไซต์ที่ขยายโอกาสการเข้าถึงการศึกษานั้นด้วยวิธีที่ยั่งยืน โดยการเข้าใช้เว็บไซต์จะมีทั้งฝั่งผู้บริจาคและฝั่งผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา จุดเด่นคือ ทุนการศึกษาจะได้รับจากผู้บริจาคที่เข้ามาบริจาคในเว็บนี้โดยเฉพาะเท่านั้นเพราะฉะนั้นโอกาสได้รับทุนจึงมีโอกาสค่อนข้างสูง






Sallie Mae เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี หากคุณกําลังมองหาทุนการศึกษา เว็บไซต์นี้สามารถใช้ค้นหาทุนการศึกษาซึ่งมีฐานข้อมูลทุนการศึกษาที่ครอบคลุมมากที่สุด






ด้วยการออกแบบที่เข้าใจประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ต่อการใช้งานของผู้ใช้งาน (Usability) และการเข้าถึง (Accessibility) ของ chegg ทําให้ง่ายต่อการดูรายการทุนการศึกษาจํานวนมากและบันทึกรายการโปรดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสําหรับนักเรียนที่ต้องการแพลตฟอร์มที่ทันสมัยเพื่อค้นหาและสมัครรับทุนการศึกษาที่หลากหลาย




bottom of page